ริซซ์ หูฟังและสินค้าไอทีที่คุณไลค์
เปลี่ยนใหม่ใน 7 วัน รับประกัน 1 ปี

เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าคุณภาพและบริการหลังการขายที่ดี ริซซ์ ขอมอบสิทธิพิเศษ “การรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย” สำหรับลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ศูนย์บริการลูกค้าริซซ์ ยินดีให้คำแนะนำการใช้งาน ดูแลและช่วยเหลือลูกค้าในกรณีที่สินค้ามีปัญหา

ในกรณีที่สินค้าไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ภายใต้การใช้งานที่ถูกต้องตามวิธีการของผลิตภัณฑ์ และความเสียหายอันเนื่องมาจากการผลิตเท่านั้น เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ท่านสามารถดำเนินการเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ ดังนี้

  1. เปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ซื้อสินค้า โดยนำสินค้าพร้อมแพคเกจในสภาพที่สมบูรณ์ และใบเสร็จรับเงินที่ข้อมูลครบถ้วนชัดเจน เข้ารับบริการได้ ณ ร้านค้าสาขาที่ซื้อมา ทั้งนี้ ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการตามความเหมาะสม กรณีที่ร้านค้าปฏิเสธการเปลี่ยนสินค้าใหม่ หรือไม่มีสินค้าใหม่เปลี่ยนให้ลูกค้า หรือลูกค้าไม่ยอมรับข้อเสนออื่นๆ ของทางร้านค้า ลูกค้าสามารถส่งสินค้าพร้อมแพคเกจในสภาพที่สมบูรณ์ และใบเสร็จรับเงินที่ข้อมูลครบถ้วนชัดเจน ระบุปัญหาที่พบและข้อมูลติดต่อกลับ เข้ามาเปลี่ยนใหม่ด้วยตัวเองหรือทางไปรษณีย์ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าริซซ์
  1. รับประกันคุณภาพสินค้านาน 1 ปี นับแต่วันที่ซื้อสินค้า ลูกค้าสามารถส่งสินค้าพร้อมแพคเกจ และใบเสร็จรับเงินที่ข้อมูลครบถ้วนชัดเจน (กรณีส่งทางไปรษณีย์ ระบุปัญหาที่พบและข้อมูลติดต่อกลับด้วย) เข้ามารับบริการด้วยตัวเองหรือทางไปรษณีย์ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าริซซ์

สะดวกและไร้ข้อกังวลใจยิ่งขึ้น เพียงลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ “การรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย” เมื่อสินค้าเสียหายภายในกำหนดเวลา ท่านเพียงแจ้งเรื่องราวเข้ามา แล้วเราจะดำเนินการติดต่อกลับเพื่อดูแลช่วยเหลือได้โดยทันที